พาชมบ้าน แบบ กฤษณา Plus โครงการ กลันตาเหล่านาดี

กลันตาเหล่านาดี

บ้านขนาดกลาง ที่เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น  ที่มีสมาชิกประมาณ 4 คน และโดยเฉพาะผัง 2(ที่นำมาแสดงนี้) จะได้รับเนื้อที่ดินที่มีขนาดใหญ่พิเศษอีกด้วย 

พื้นที่หน้าบ้าน จอดรถได้ 4 คัน (มาตรฐานทั่วไปจะจอดได้ 2 คัน) โครงการได้ปูกระเบื้องไว้ให้เรียบร้อยสวยงาม พร้อมพื้นที่หน้าบ้านขนาดใหญ่ ที่สามารถตกแต่งสวนได้ตามใจชอบ อาจจะนำต้นไม้ขนาดใหญ่มาปลูกไว้เพื่อความร่มรื่น หรือจัดซุ่มม้านั่นเก๋ ๆ รองรับการจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ในครอบครัวก็ยังได้

จุดเด่นอย่างหนึ่งของบ้านหลังนี้อยู่ตรงที่ มีเฉลียง 2 จุดด้วยกัน คือ จุดแรกเฉลียงหน้าบ้าน พร้อมที่นั่งเอนกประสงค์ สำหรับนั่งใส่รองเท้า หรือนั่งพักผ่อนกับคนในครอบครัวก็ได้  จุดที่ 2 จะอยู่บริเวณข้างบ้าน เหมาะสำหรับเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อน ตรงจุดนี้สามารถจัดสวนขนาดใหญ่เพื่อให้บรรยากาศในบ้านดีขึ้นได้ด้วย

นอกจากนี้ ในส่วนของโรงจอดรถ จะมีพื้นที่เก็บของ ซึ่งทางโครงการจัดมาให้เรียบร้อย

Living Room เป็นจุดแรกที่เราจะพบเมื่อเข้ามาในบ้าน ตรงจุดนี้สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้ ซึ่งเมื่อใช้งานจริงแล้วจะรู้สึกได้ถึงความพอเหมาะพอดี ด้วยระยะห่างระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีที่เหมาะสม เราสามารถวางทีวีขนาด 50 นิ้วได้อย่างสบาย ๆ

การจัดวางฟังก์ชั่นแบบนี้ ทำให้ Living Room กลายเป็นหัวใจของบ้าน เป็นจุดศูนย์รวมการทำกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้ การจัดวางชั้นวางทีวีทางฝั่งหน้าต่างนอกบ้าน มีข้อดีอยู่ 2 ข้อด้วยกัน ข้อแรก เพื่อลดการสะท้อนแสงของทีวี และข้อสอง เพื่อไม่เป็นการรบกวนห้องนอนที่อยู่ติดกับ Living Room

พื้นที่รับประทานอาหาร ขนาด 4 ที่นั่ง พอเหมาะกับครอบครัว หรืออาจะเสริมเก้าอี้เป็น 6 ที่นั่งก็ได้ การจัดวางฟังก์ชั่นแบบนี้ ทำให้รับประทานอาหารพร้อม ๆ กับดูทีวีไปด้วยก็ได้

พื้นที่เตรียมอาหารภายในบ้าน ที่ทางโครงการได้จัดเตรียมไว้ให้สำหรับผัง 2 โดยเฉพาะ ซึ่งพื้นที่เตรียมอาหาร อยู่ตรงกลางระหว่างครัวไทยนอกบ้านและพื้นที่รับประทานอาหารในบ้าน  ทำให้การใช้งานสะดวกมากขึ้นด้วย

ซึ่งการจัดครัวไทยให้อยู่นอกบ้าน ทำให้การทำอาหารที่มีกลิ่นฉุนอันเป็นเอกลัษณ์ของอาหารไทยทำได้ง่าย ไม่รบกวนคนในบ้าน การออกแบบบ้านที่เปิดช่องลมแบบนี้ทำให้การระบายอากาศทำได้ดี

ห้องน้ำภายในบ้าน ได้จัดแบบมาตรฐานมาให้ แยกส่วนเปียกส่วนแห้ง และมีกระจกขนาดใหญ่ แถมมาให้ด้วย

ในส่วนของห้องนอน ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน

เริ่มที่ห้องนอนเล็กที่อยู่บริเวณหลังบ้าน ห้องนอนนี่แม้จะมีขนาดพอเหมาะ แต่จุดเด่นของห้องนี้ อยู่ตรงที่เป็นห้องที่อยู่ด้านหลังบ้านที่สุด หากจัดสวนสวย ๆ หลังบ้าน ห้องนอนนี้จะเป็นห้องที่เหมาะสมที่สุดในการนอนพักผ่อนชมบรรยากาศ  หรืออาจจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ยังได้

ห้องนอนกลาง มีขนาดพอเหมาะ พร้อมหน้าต่างที่เป็นช่องลม หากเปิดพร้อมกัน จะทำให้อากาศไหลเวียน ช่วยให้การพักผ่อนนอนหลับในห้องนี้มีความสบายมากขึ้นด้วย

ห้องนอนใหญ่ Master Bedroom

ห้องนอนใหญ่ ฟังก์ชั่นครบ มีหน้าต่างขนาดใหญ่ ทำให้อากาศไหลเวียนได้ดี ช่วยให้การนอนหลับในห้องนี้มีความสบายมากขึ้น พร้อมห้องน้ำในตัว แยกส่วนเปียกส่วนแห้งมาเรียบร้อย เพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานได้อีกด้วย

รายละเอียดโครงการ

สำหรับผู้สนใจเดินทางเข้าเยี่ยมชมโครงการ

สำนักงานขาย

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00-18:00 น.
โทร : 0823167772 (คุณแป๋ม ฝ่ายขายประจำโครงการ)

ติดตามโครงการ

สามารถติดตาม ข่าวสารอสังหาฯ กิจกรรมดีๆ และข้อมูลโครงการ บ้าน คอนโด  จาก  “พิมานกรุ๊ป”  เพิ่มเติมได้ที่‌‌

Loading

Facebook
Twitter
Email

รายการเปรียบเทียบ

เปรียบเทียบ