พาชมบ้าน แบบ ชลนัย Plus โครงการ กลันตาเหล่านาดี

กลันตาเหล่านาดี

บ้านหลังใหญ่พิเศษ ที่มีฟังก์ชั่นตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ที่มีสมาชิก 4-6 คน

พื้นที่หน้าบ้าน จอดรถได้ 2 คัน โครงการได้ปูกระเบื้องและมีกันสาดสำหรับโรงจอดรถให้ ไม่ต้องต่อเติมในภายหลัง และพื้นที่บ้านมีสวนเล็ก ๆ ปลูกต้นไม้ใหญ่ หรือไม้ประดับได้

จุดเด่นอย่างหนึ่งของบ้านหลังนี้อยู่ตรงที่ มีเฉลียง 2 จุดด้วยกัน คือ จุดแรกเฉลียงหน้าบ้าน พร้อมที่นั่งเอนกประสงค์ สำหรับนั่งใส่รองเท้า หรือนั่งพักผ่อนกับคนในครอบครัวก็ได้  และจุดที่ 2 เฉลี่ยงข้างบ้านสำหรับที่นั่งเล่นพักผ่อน ตรงจุดนี้จะเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน

อีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่น่าสนใจ คือ ห้องเก็บของ ซึ่งห้องเก็บของในบ้านหลังนี้มีอยู่ 2 จุดด้วยกัน

  • จุดที่ 1. บริเวณโรงจอดรถ เป็นห้องเก็บของขนาดใหญ่ สามารถเก็บของหรือสินค้าได้จำนวนมาก สังเกตขนาดประตูห้องเก็บของ จะเห็นได้ว่าเป็นห้องที่ใหญ่จริง ๆ
  • จุดที่ 2. บริเวณใต้บันไดภายในตัวบ้าน เป็นห้องเก็บของขนาดกลาง ๆ

1.ห้องรับแขก เป็นจุดแรกที่เราจะพบเมื่อเข้ามาในบ้าน ซึ่งบ้าน ชลนัย Plus ได้ออกแบบพื้นที่รับแขกให้มีขนาดใหญ่พิเศษ สามารถวางโซฟาขนาด 6 ที่นั่งได้สบาย ๆ หรือจะเสริมด้วยชั้นวางของก็ได้
พร้อมจุดเชื่อมต่อระหว่างห้องพักผ่อน (Family Room) กับ ส่วนรับแขก ซึ่งหากเราต้องการความเป็นส่วนตัวมาขึ้น เราสามารถติดกระจกแบบขุ่นตรงช่องว่างนี้ได้ หรือเอาไว้เป็นจุดวางของโชว์ต่าง ๆ ก็ได้

2.Family Room หรือ ห้องพักผ่อนสำหรับคนในครอบครัว จริง ๆ แล้วห้องนี้สามารถปรับฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย เช่น ห้องทำงาน ทำการบ้านลูก หรือ ในอนาคตสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนก็ได้

3.พื้นที่รับประทานอาหาร ทางโครงการจัดพื้นที่ไว้ให้ขนาดใหญ่พิเศษ ใช้ชุดโต๊ะ-เก้าอี้ขนาด 6 ที่นั่ง ไซส์ ขนาด 180 Cm. ได้สบาย ๆ พร้อมพื้นที่สำหรับดูทีวี ซึ่งทางโครงการได้เดินระบบเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

4.ห้องครัวแยกส่วนขนาดใหญ่ + พื้นที่ซักล้างนอกบ้าน ถือว่าเป็นอีกส่วนที่สำคัญไม่แพ้จุดอื่น ๆ ของบ้าน ซึ่ง แบบบ้าน ชลนัย Plus ได้ออกแบบห้องครัวแยกส่วนจากตัวบ้าน และเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างนอกบ้าน ทางโครงการได้จัดเค้าน์เตอร์ครัวมาตรฐานมาให้ สามารถเพิ่มเตาและฮู๊ดดูดควัน ทำอาหารไทยอย่างจริงจัง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นที่อาจจะไปรบกวนคนในบ้าน

5.ห้องน้ำ ชั้น 1 ได้จัดแบบมาตรฐานมาให้ พร้อมพื้นที่อาบน้ำ เพื่อรองรับการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานในอนาคตด้วย

ห้องนอนใหญ่ มีพื้นที่เชื่อมต่อระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ห้องสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมโต๊ะหัวเตียงได้ทั้ง 2 ฝั่ง และพื้นที่สำหรับขึ้นลงเตียงได้รอบด้าน ทำให้ลดการรบกวนกันและกันในการพักผ่อน พร้อมพื้นที่เหลือ ๆ สำหรับพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้ด้วย

ไฮไลท์สำคัญของห้องนี้ คือ ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ซึ่งข้อดีของการแยกห้องแต่ตัวออกมานั้น ทำให้พื้นที่สำหรับพักผ่อนมีขนาดใหญ่ขึ้น ลดการรบกวนกันระหว่างฝ่ายหนึ่งกำลังอาบน้ำแต่งตัว หรือเมื่อมีคนลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำช่วงกลางดึก

สำหรับห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ ทางโครงการจัดอ่างล้างหน้าแบบบ His & Her มาให้ด้วย ในส่วนของพื้นที่อาบน้ำ มีการติดตั้งเก้าอี้อาบน้ำมาให้ด้วย

รายละเอียดโครงการ

สำหรับผู้สนใจเดินทางเข้าเยี่ยมชมโครงการ

สำนักงานขาย

เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09:00-18:00 น.
โทร : 0823167772 (คุณแป๋ม ฝ่ายขายประจำโครงการ)

ติดตามโครงการ

สามารถติดตาม ข่าวสารอสังหาฯ กิจกรรมดีๆ และข้อมูลโครงการ บ้าน คอนโด  จาก  “พิมานกรุ๊ป”  เพิ่มเติมได้ที่‌‌

Loading

Facebook
Twitter
Email

รายการเปรียบเทียบ

เปรียบเทียบ